Xe Ép Rác 20 Khối Hino FM8JN7A Đời 2023

Xe Ép Rác 20 Khối Hino FM8JN7A Đời 2023

Liên hệ

Xe Ép Rác 20 Khối Hino FM8JN7A 

Loại Xe Nền Hino 

FM8JN7A/SGPM-CRE11.0 

Khối lượng bản thân

13.205 kG

Trọng tải cho phép  

10.600 kG 

Tổng trọng tải chở 

24.000 kG 

Kích thước tổng thể 

8.780 x 2.500 x 3.620 mm  

Kích thước thùng 

3.320 x 2.200 x 2.150 mm  

Động cơ Euro 4

Hino J08E-WD

Dung tích xy lanh 

7.684 cm3 

Công suất cực đại

206/ 2.500 Vòng/ phút

Hộp số cơ khí kiểu 

9 số tiến, 1 số lùi, đồng tốc  

Hệ thống phanh 

Thủy lực, điều khiển bằng khí nén 

Lốp xe trước/ sau 

11.00-20PR 

Màu xe lựa chọn 

Trắng, xanh, vàng, nâu… 

Tình trạng của xe 

Mới 100% 

Chế độ bảo hành 

3 năm 100.000 Km. 

Thùng Ép Rác

20 Khối – 22 Khối (tùy chọn)

Vách bao ngoài

Thép SS400 Nhập khẩu tại Đức

Máng cuốn nạp rác

Toàn bộ bên trong bằng Inox 304

Tel: 0902.379.828 -/- 0938.658.468 -/- Mr Phương

Ép Rác 20 Khối Hino 3 Chân | Xe Ép Rác 20 Khối Hino FM8JN7A | Xe Ép Rác 20 Khối Hino 3 Chân FM8JN7A | Xe Cuốn Rác Hino FM8JN7A 20 Khối | Xe Chở Rác 20 Khối Hino FM8JN7A | Bán Xe Ép Rác 20 Khối Hino Trả Góp | Giá Xe Ép Rác 20 Khối Hino 3 Giò | Đại Lý Bán Xe Ép Rác Hino 20 Khối tại Sài Gòn

alt

Xe Ép Rác 20 Khối Hino FM8JN7A là loại xe chuyên dùng để thu gom, vận chuyên rác thải từ các khu dân cư, chung cư, khu đô thị, khu công nghiệp ... tới các bãi rác trung chuyển và nhà máy xử lý.Động cơ mạnh mẽ, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, ít tiêu hao nhiên liệu, mức độ phát thải thấp cho phép xe vận hành tin cậy và tính kinh tế cao; Vách thùng rác có xương giúp thùng chắc chắn, kín nước, tính thẩm mỹ cao, Khả năng cuốn ép mạnh mẽ cho phép xe chở được lượng rác lớn hơn; Thùng chứa nước thải lớn và có kết cấu chống tràn nước thải ra môi trường xung quanh; Hệ thống điều chỉnh ga tự động giúp việc cuốn ép rác được nhanh chóng, mạnh mẽ và hiệu quả hơn; Vận hành đơn giản và an toàn; Phụ tùng thay thế luôn có sẵn giúp việc bảo hành bảo dưỡng và sửa chữa xe chở nên linh hoạt chỉ trong ngày là nhận lại xe ngay.

alt

alt

Xe Ép Rác Hino 20 Khối FM8JN7A Thùng Chứa Rác Và Bàn Xả Rác: Thùng chứa rác và bản xả rác được chế tạo với vật liệu chủ yếu bằng Inox 430 giúp hạn chế tối đa hiện tượng rỉ sét do nước và rác thải gây ra, qua đó nâng cao đáng kể tuổi thọ của sản phẩm. Buồng Ép Rác: Buồng ép rác do Phú Mẫn Auto sản xuất được chế tạo chủ yếu bằng Inox 304 Không rỉ sét không lão hóa, hoặc dung bằng thép hợp kim cường độ cao Perform 700 nhập khẩu từ Đức có ứng suất kéo lên tới hơn 700 MPa giúp hạn chế tối đa hiện tượng cong vênh, nứt gãy các chi tiết trong quá trình cuốn ép rác. Nắp Đậy Buồng Ép: Xe được trang bị nắp đậy phía sau buồng ép giúp xe trở nên kín đáo, giảm phát tán mùi hôi ra môi trường xung quanh và nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm 

 

Xe Cuốn Ép Rác 20 Khối Hino FM8JN7A được Nhà máy Hino lắp ráp CKD tại Việt Nam và trang bị động cơ Diezel HINO J08E-WD thế hệ Euro 4 mới nhất trên thế giới, với công nghệ bản quyền của Tập Đoàn Hino Nhật Bản tạo nên ưu thế vượt trội của dòng xe này về độ bền, vận hành êm ái, khả năng tăng tốc tốt, công suất xe tăng thêm 22% nhưng mức tiêu hao nhiên liệu lại giảm được 18% vì vậy với công nghệ này Xe Chở Rác Hino FM8JN7A siêu tiết kiệm nhiên liệu, bình quân chỉ hết 18 – 20 lít/ 100 kM. Xe Ép Cuốn Rác Hino 3 Chân FM8JN7A – 20 Khối – 22 Khối – 2 Cầu Thật với thân hình lý tưởng như trên đã giúp cho xe lưu thông dễ dàng hơn, khỏe hơn, dẻo dai hơn, lấn lướt hơn các dòng xe khác nhờ vào thân hình lý tưởng và với sự tương tác của cầu lôi giúp lợi thế chuyển động 1 cầu nhanh hơn và thao tác gọn nhẹ hơn khi lưu thông trên đường trường.

alt

 NGOẠI THẤT XE ÉP RÁC 20 KHỐI HINO FM8JN7A

 Xe Ép Rác Hino FM8JN7A Đời 2022 Cabin được thiết kế kiểu dáng khí động học hiện đại làm giảm sức cản gió. Cản trước và lưới tản nhiệt được thiết kế trang nhã với nhiều khe thông gió làm mát động cơ, Góc nhìn từ cabin lớn tạo góc quan sát tối ưu, Hệ thống đèn xinhan kiểu dáng hiện đại 

altalt

 NỘI THẤT XE ÉP RÁC 20 KHỐI HINO FM8JN7A ĐỜI 2023

 Xe Ép Rác 20 Khối – Xe Cuốn Rác 22 Khối – Xe Chở Rác 20 Khối – Xe Gom Rác 22 Khối Hino FM8JN7A có một không gian hoàn toàn rộng rãi, với thiết kế tích hợp với 3 ghế ngồi và có giường nằm, cùng với nhiều tiện ích khác nhau, phía sau ghế là được trang bị không gian rộng để cân chỉnh ghế ngồi cũng như bỏ đồ nghề. Ghế lái được trang bị hệ thống cao cấp, có tính năng tự cân bằng, giúp cho người lái xe có cảm giác lái khi sử dụng Xe Hino FM8JN7A Đóng Thùng Chở Rác 20 Khối và 22 Khối có sự thay đổi được chăm chút hơn, về các tiện ích như điều hoà, Radio, cửa chỉnh điện, bảng hiện thị điện tử, phun nhiên liệu, hệ thống sử lý nhiên liệu phiên bản Euro 4 cao cấp thông dụng nhất hiện nay. 

 Hệ Thống Thủy Lực Ép Rác 20 Khối Hino FM8JN7A

Bơm thủy lực sử dụng loại bơm piston xuất xứ Châu Âu, mới 100%. Bơm được dẫn động từ động cơ xe ô tô cơ sở thông qua bộ trích công suất (P.T.O) và trục các đăng. Van điều khiển cuốn ép rác: Xe sử dụng loại van tự nhảy, xuất xứ Ý, mới 100%. Cần điều khiển tự động trả về vị trí cũ sau khi kết thúc mỗi hành trình cuốn ép rác. Van cân bằng, van tuần tự, van chống rơi: Xuất xứ Ý, mới 100% Xy-lanh thủy lực: Vật tư linh kiện xuất xứ Châu Âu do Việt Nam sản xuất, mới 100% Đường ống thủy lực: Các đường ống mềm được nhập khẩu từ Ý có khả năng chịu được áp suất cao lên tới 375 bar và được liên kết với các đoạn ống cứng thông qua các co nối có đầu ren dạng “hạt bắp” giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm và giúp việc sửa chữa, thay thế hệ thống thủy lực được dễ dàng. Sơn: Xe sử dụng loại sơn lót hai thành phần chất lượng cao Epoxy giúp tăng khả năng bán dính, chống bong tróc sơn trong quá trình sử dụng. 

 THÔNG SỐ CƠ BẢN CỦA XE ÉP RÁC 20 KHỐI HINO 3 CHÂN FM8JN7A 

Nhãn hiệu: HINO, số loại FM8JN7A/SGPM-CER10.5

Động cơ: DIESEL, J08E-WD, 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng

Dung tích xi-lanh: 5.123 Cm3Công suất cực đại: 132/ 2.500 vòng/ phút;

Hộp số 9 số tiến, 1 số lùi; Cỡ lốp xe: Trước/ Sau: 11.00R20/ 11.00R20

Kích thước thùng chứa rác: 3.230/ 3.220 x 2.200 x 2.150 mm. 

Kích thước bao tổng thể của xe: 8.780 x 2.500 x 3.620 mm.

Trọng lượng bản thân đã có thùng ép rác: 13.205 kG

Trọng lượng toàn bộ bao gồm thùng ép rác: 24.000 kG

Trọng tải cho phép chở đối với xe tải chở rác: 10.600 kG

Quy Cách Thùng Chở Cuốn Ép Rác 20 khối Máng Cuốn Inox Kết cấu thùng chứa: Hình Vuông, Thân sau vát chéo hình thang, Có xương chạy dọc các góc thùngQuy cách, vật liệu thùng chứa:  Thép hợp kim chống ăn mòn, chịu áp lực caoLoại: SS400, chịu mài mòn, chịu áp lực cao. Loại: Inox 304; Mặt đáy dày  4 mm - Inox 304  Vách hông dày 4 mm; Vách nóc thùng dày 3 mm - Inox 304; Khung xương đôi thùng dày 8mm; Khung xương bao thùng 3mm; Ray dẫn hướng bàn xả dày 5mm; Mối liên kết: Bằng công nghệ hàn dưới lớp bảo vệ CO2; Tỷ số nén rác (theo thể tích) 1.6 – 1.8

Bàn Xả Rác: Kiểu vận hành sử dụng xy lanh tầng xả rác bố trí dọc thùng chứa rác, vuông góc với bàn xả, kết cấu cơ khí nhỏ gọn, đơn giản hợp lý tạo được lực đẩy xả rác tối ưuhoạt động gồm 4 bước: mở khoá, nâng thùng ép rác, đẩy bàn xả rác ra ngoài, rút bàn xả về, hạ và khoá thùng rác. Ray trượt bàn xả Thép S235,  U120 dày 5mm; Tôn mặt bàn xả Thép inox 304  dày 4 mm; Lực đẩy  lớn nhất 8 tấn; Thời gian xả rác 20 giây

Cơ cấu nạp rác: Làm theo yêu cầu khách hàng:Cơ cấu càng gắp đa năng: Loại dùng cơ cấu kẹp thùng, nâng thùng, xoay thùng đổ rác vào máng cuốn, sử dụng được các loại thùng: 240 lít, 500 lít, 600 lít; Góc đổ ~1350, tải trọng nâng 650kgCơ cấu càng gắp thường: Loại dùng càng gắp sử dụng loại thùng 500 lít; Góc đổ ~1350, tải trọng nâng: 550kgCơ cấu máng gầu nạp rác, gập che kín máng thùng ép rác; Góc đổ ~1350, tải trọng nâng: 750kg

Cơ cấu cuốn ép rác: Kiểu vận hành: Dùng xy lanh lanh thủy lực (kiểu xylanh ép đặt ngoài); Nguyên lý cuốn ép:  Cơ cấu con trượt tịnh tiến cuốn rác và kéo rác vào trong thùng chứa; Các cụm cơ cấu: Tấm ép cố đinh – Tấm ép  di động-  Lưỡi cuốn - Thép Inox 304; Xương ray trượt cuốn ép: Thép chịu lực Thép S235  dày 12mm, U180; Con trượt: Thép chịu lực S235, nhựa PA- xuất xứ Đức chịu nhiệt, chịu mài mòn

Máng cuốn: Inox 304, chịu mài mòn, chống va, hạn chể gỉ. Dung tích 1,2 m3; Vật liệu: Thép Inox304, dày 6mm; Kết cấu Máng cuốn có mặt trượt và xương gia cường ngang, dọc chống biến dạng. Tỷ số ép rác 1,8:1, một chu kỳ ép 25 giây

Cơ cấu nâng hạ thùng cuốn ép rác Kiểu vận hành: Dùng xylanh thủy lực nâng hạ cửa hậu và khóa kẹp; Nguyên lý: Xy-lanh hạ thân sau khi hết hành trình  kéo tịnh tiến tay khóa kẹp với chốt khóa liên kết trên thân sau, Vật liệu: Thép chịu lực S235 Công nghiệ mối hàn MAG

 Nắp đậy thùng cuốn ép rác: Lựu chọn lắp thêm; Hệ thống điều khiển đóng mở lắp đậy máng nạp bằng cơ khí thủy lực van điều khiển tay gạt. 

Hệ thống thủy lực: Bơm: Palfinger ,Kiểu pittong, Lưu lượng 80 ml/rXuất xứ Pháp  Áp suất tối đa 420 bar, Van phân phối: Kiểu liền khối, 4 cửa, chân van đường kính M2, Lưu lượng 130 lít/ phút - Xuất xứ Ytaly - Áp suất 350 bar

Xy lanh thủy lực: Xy lanh ép rác 02 chiếc; Xy lanh cuốn rác 02 chiếc; Xy lanh càng gắp rác 02- 03 chiếc; Xy lanh nâng thân sau: 02 chiếc; Loại xy lanh 1 tầng tác động 2 chiều.  Linh kiện nhập khẩu từ Italy, sản xuất, lắp ráp Việt Nam, tất cả các xy lanh đều được kiểm tra và đảm bảo chịu được áp suất tối đa 250kg/cm2; Xy lanh xả rác 01 chiếc; Loại xy lanh 4 tầng tác động 2 chiều, kiểu lắp chốt gối đỡ, Linh kiện nhập khẩu từ Italy, sản xuất, lắp ráp Việt Nam, tất cả các xy lanh đều được kiểm tra và đảm bảo chịu được; Áp suất lớn nhất làm việc: 210kg/cm2; Thiết bị phụ trợ HTTL: Mới 100%, Ø18 ÷Ø30

Đường ống cứng Mới 100%, nhập khẩu Ytaly Đường ống mềm Lọc dầu cấp, đồng hồ đo áp suất, nắp dầu, khóa đồng hồ, thước báo dầu, giắc co...được lắp ráp đầy đủ, giúp xe hoạt động an toàn hiệu quả. Lọc dầu hồi: CF-10, độ lọc 10 micron, lưu lượng 150 lít/ phút; Xylanh nâng thân sau: xuất xứ Ý

Bộ trích công suất: Trích công suất từ động cơ xe bộ trích công suất bên cạnh hộp số; Dẫn động bơm qua trục truyền các đăng, dẫn động bơm thuỷ lực; Công nghệ sơn: Kiểm tra & làm sạch bề mặt: Sơn lót chống rỉ: Bả matit và chà nhám khô có máy hút bụi Sơn lót Pha màu & phun sơn Đánh bóng; Hệ thống điều khiển: Đóng ngắt PTO và bơm thủy lực Điều khiển bằng điện khí nén, Nút điều khiển đặt trên táp lô

Điều khiển hệ thống thủy lực được Điều khiển cơ khí, tay gạt trên bản táp lô hệ CD

Điều khiển ga tự động được Điều khiển điện, nút gạt trên bảng táp lô hệ CDKiểm tra áp suất thủy lực Đồng hồ thủy lực lắp trên van 2 cửa sau cabin; Điều khiển cơ cấu cuốn ép rác (Lựa chọn: Cuốn ép rác điểu khiển cơ khí; Cuốn ép rác điều khiển tự động) Bảo hiểm hông và chắn bùn, cản sau Hai bên  hông xe có lắp đặt bảo hiểm, chắn bùn cho lốp sau. Thùng và hệ thống nước rác Thùng chứa nước rác dung tích 200 lít; Hệ thống máng hứng, máng dẫn nước từ đuôi thùng chính vào thùng chứa nước rác; Thiết kế bảo dưỡng , sửa chữa (Hệ chuyên dùng được thiết kế có khả năng tháo, lắp, thay thế thuận tiện. Các khớp quay, băng trượt có vị trí chăm sóc, bôi trơn (vú mỡ, rãnh dầu mỡ...)

alt

Mọi Thông Tin Khuyến Mãi Và Hậu Mãi Xin Liên Hệ 

Tel: 0902.379.828 – 0938.658.468 – Mr Phương 

http://xetaisaigon.vn 

Showroom: 466 QL1A – P. An Phú Đông – Quận 12 – Tp.HCM

CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI XE TẢI

Kết nối với chúng tôi qua
Gọi ngay Nhắn tin