Home Xe tải Xe tải HINO Xe tải Hino 500 Series

Xe tải HINO FG 9.4 tấn thùng dài 7.4 m

Xe tải HINO FG 9.4 tấn thùng dài 7.4 m
Hãng sản xuất Hino
Xuất xứ Nhật Bản
Trọng tải 9.4 Tấn
Tổng trọng tải 14.950 kg
Kích thước tổng thể 9.550 x 2.500 x 3.550 mm (dài x rộng x cao)
Kích thước lòng thùng 7.300 x 2.360 x 735/2.150 mm (dài x rộng x cao)
Dung tích xy lanh 7.684 cm3
Hộp số 6 số tiến, 1 số lùi, đồng tốc từ 2 đến số 6
Hệ thống phanh Thủy lực, điều khiển bằng khí nén
Lốp xe 10.00-20-16PR
Kiểu ca bin Lật với cơ cấu thanh xoắn và thiết bị khóa an toàn
Hệ thống trợ lực
Tiêu chuẩn khí thải Euro II
Màu xe Trắng, xanh
Phụ kiện kèm theo Lốp dự phòng, Sổ bảo hành, Đồ nghề sửa xe
Tình trạng Mới 100%
Bảo hành 3 năm 100.000 Km.

Giá: 1.200.000.000 đ


Giới thiệu chung

Xe tải Hino 9T4 FG8JPSB được nhập khẩu linh kiện toàn bộ từ Nhật Bản về Việt Nam lắp ráp trên dây chuyền công nghệ tối tân và an toàn nhất, Xe Hino FG8JPSB – 9 tấn 4 - 9.4 tấn  là một trong những phiên bản đang được ưa chuộng nhất hiện nay, với mẫu mã đẹp, tự trọng nhẹ nên rất phù hợp với tổng khối lượng chuyên chở.

thung 500 2 2 Xe tải Hino FG8JPSL 9,4 tấn thùng mui bạtthung 500 6 2 Xe tải Hino FG8JPSL 9,4 tấn thùng mui bạt
Xe tải gắn cẩu (FG8JPSL)   –   Xe Bồn Xi-téc nước, xăng dầu
thung 500 3 2 Xe tải Hino FG8JPSL 9,4 tấn thùng mui bạtthung 500 1 2 Xe tải Hino FG8JPSL 9,4 tấn thùng mui bạt
Xe tải Thùng kín ( FG8JPSL – 9T4)     Xe tải Thùng mui bạt 9,4 tấn
thung 500 7 2 Xe tải Hino FG8JPSL 9,4 tấn thùng mui bạtthung 500 9 2 Xe tải Hino FG8JPSL 9,4 tấn thùng mui bạt
Xe Ben tự đổ ( FG – 9T4)  –    Xe cứu Hỏa Hino 9.4tan

Xe tải Hino FG8JPSB – 9.4 tan  được nhiều người Việt Nam ưa dùng bởi tính ưu việt và hiệu quả kinh tế của những chiếc xe tải  thương hiêu Xe tải Hino 9,4 tấn mang lại cho người sử dụng. Xe bền bỉ với thời gian cứng cáp, chịu tải tốt nhất, dễ sửa chữa bảo dưỡng, phụ tùng thay thế sẵn có, giá thành rẻ, thiết kế thân xe bằng loại thép chịu lực đặc biệt do bên phía nhà máy Hino sản xuất trực tiếp với công nghệ luyện kim tiên tiến nhất hiện có. Phần chassis  được thiết kế các lỗ trên sắt-xi  một cách khoa học tại các điểm khác nhau để tránh sự giản nở của kim loại, khoảng sáng gầm xe rộng rãi, chắc khỏe, khả năng quá tải cao nhất trong các dòng xe cùng phân khúc thị trường.

Tel: 0902.379.828 - 0938.658.468 - Hoàng Phương

Liên hệ ngay để được hưởng các trương trình khuyến mãi và hậu mãi

I. NGOẠI THẤT  

Xe tải Hino có Cabin được thiết kế kiểu dáng khí động học hiện đại làm giảm sức cản gió.  

Cản trước và lưới tản nhiệt được thiết kế trang nhã với nhiều khe thông gió hơn làm mát động cơ.  

Góc nhìn từ cabin lớn tạo góc quan sát và tầm nhìn tối ưu.  

Hệ thống chiếu sáng và đèn xinhan có kiểu dáng hiện đại  

II. NỘI THẤT  

Không gian cabin rộng rãi.  

Đặc biệt ghế ngồi có thể di chuyển lên xuống trai phải sao cho phù hợp với người lái  

Vô lăng gật gù, có radio và CD, đồng hồ hiển thị được thiết kế đơn giản dễ đọc. 

III. CẤU TẠO XE  

Chassi Hino có 3 ưu điểm: Bằng thép nguyên thanh không nối.  

Phần trước của chassi được gia cố thêm 32 cm chassi phụ, có đinh tán trụ phía trên khung chassi, thanh nối được cải tiến chịu lực tốt hơn  

Hệ thống treo có van thiết kế mới, tải trọng phân bố đều hơn, giúp vận hành êm và ổn định.  

Bộ giảm chấn cấu tạo kiểu trục cứng tác động đơn giúp giảm chấn hiệu quả hơn thoải mái dễ chịu hơn  

Hệ thống phanh hiện đại diều khiển bằng khí nén trợ lực chân không giúp hiệu quả phanh tốt hơn  

Ngoài hệ thống phanh chính còn trang bị thêm phanh đỗ, phanh xả.  

Động cơ được chế tạo với công nghệ hiện đại công suất lớn moomen xoắn cao ngay cả khi tốc độ còn thấp,tiết kiệm nhiên liêu, tiêu chuẩn khí thải Erro-2 thân thiên với môi trường   

Động cơ được trang bị TURBO tăng áp và intercooler làm mát khí nạp giúp cho động cơ hoạt động tốt hơn dễ khởi động hơn, tiết kiệm nhiên liệu.  

- See more at: http://xetaivietnam.com.vn/xe-tai-hino-9.4-tan-%E2%80%93-fg-thung-dai-7.8m.html#sthash.uW9GiwCw.dpuf

I. NGOẠI THẤT  

Xe tải Hino có Cabin được thiết kế kiểu dáng khí động học hiện đại làm giảm sức cản gió.  

Cản trước và lưới tản nhiệt được thiết kế trang nhã với nhiều khe thông gió hơn làm mát động cơ.  

Góc nhìn từ cabin lớn tạo góc quan sát và tầm nhìn tối ưu.  

Hệ thống chiếu sáng và đèn xinhan có kiểu dáng hiện đại  

II. NỘI THẤT  

Không gian cabin rộng rãi.  

Đặc biệt ghế ngồi có thể di chuyển lên xuống trai phải sao cho phù hợp với người lái  

Vô lăng gật gù, có radio và CD, đồng hồ hiển thị được thiết kế đơn giản dễ đọc. 

III. CẤU TẠO XE  

Chassi Hino có 3 ưu điểm: Bằng thép nguyên thanh không nối.  

Phần trước của chassi được gia cố thêm 32 cm chassi phụ, có đinh tán trụ phía trên khung chassi, thanh nối được cải tiến chịu lực tốt hơn  

Hệ thống treo có van thiết kế mới, tải trọng phân bố đều hơn, giúp vận hành êm và ổn định.  

Bộ giảm chấn cấu tạo kiểu trục cứng tác động đơn giúp giảm chấn hiệu quả hơn thoải mái dễ chịu hơn  

Hệ thống phanh hiện đại diều khiển bằng khí nén trợ lực chân không giúp hiệu quả phanh tốt hơn  

Ngoài hệ thống phanh chính còn trang bị thêm phanh đỗ, phanh xả.  

Động cơ được chế tạo với công nghệ hiện đại công suất lớn moomen xoắn cao ngay cả khi tốc độ còn thấp,tiết kiệm nhiên liêu, tiêu chuẩn khí thải Erro-2 thân thiên với môi trường   

Động cơ được trang bị TURBO tăng áp và intercooler làm mát khí nạp giúp cho động cơ hoạt động tốt hơn dễ khởi động hơn, tiết kiệm nhiên liệu.  

- See more at: http://xetaivietnam.com.vn/xe-tai-hino-9.4-tan-%E2%80%93-fg-thung-dai-7.8m.html#sthash.uW9GiwCw.dpuf

I. NGOẠI THẤT  

Xe tải Hino có Cabin được thiết kế kiểu dáng khí động học hiện đại làm giảm sức cản gió.  

Cản trước và lưới tản nhiệt được thiết kế trang nhã với nhiều khe thông gió hơn làm mát động cơ.  

Góc nhìn từ cabin lớn tạo góc quan sát và tầm nhìn tối ưu.  

Hệ thống chiếu sáng và đèn xinhan có kiểu dáng hiện đại  

II. NỘI THẤT  

Không gian cabin rộng rãi.  

Đặc biệt ghế ngồi có thể di chuyển lên xuống trai phải sao cho phù hợp với người lái  

Vô lăng gật gù, có radio và CD, đồng hồ hiển thị được thiết kế đơn giản dễ đọc. 

III. CẤU TẠO XE  

Chassi Hino có 3 ưu điểm: Bằng thép nguyên thanh không nối.  

Phần trước của chassi được gia cố thêm 32 cm chassi phụ, có đinh tán trụ phía trên khung chassi, thanh nối được cải tiến chịu lực tốt hơn  

Hệ thống treo có van thiết kế mới, tải trọng phân bố đều hơn, giúp vận hành êm và ổn định.  

Bộ giảm chấn cấu tạo kiểu trục cứng tác động đơn giúp giảm chấn hiệu quả hơn thoải mái dễ chịu hơn  

Hệ thống phanh hiện đại diều khiển bằng khí nén trợ lực chân không giúp hiệu quả phanh tốt hơn  

Ngoài hệ thống phanh chính còn trang bị thêm phanh đỗ, phanh xả.  

Động cơ được chế tạo với công nghệ hiện đại công suất lớn moomen xoắn cao ngay cả khi tốc độ còn thấp,tiết kiệm nhiên liêu, tiêu chuẩn khí thải Erro-2 thân thiên với môi trường   

Động cơ được trang bị TURBO tăng áp và intercooler làm mát khí nạp giúp cho động cơ hoạt động tốt hơn dễ khởi động hơn, tiết kiệm nhiên liệu.  

- See more at: http://xetaivietnam.com.vn/xe-tai-hino-9.4-tan-%E2%80%93-fg-thung-dai-7.8m.html#sthash.uW9GiwCw.dpuf

Thông tin kỹ thuật

alt

Loại xe

HINO - FG8JBSB

Loại xe nền

 FG8JPSB - 9T4

Kích thước & Trọng lượng

Kích thước xe

 

9.550 x 2.500 x 3.550 mm

Chiều dài cơ sở

 

5.530 mm

Kích thước thùng

 

7.300 x 2.350 x 735/2.150 mm

Công thức bánh xe

4 x 2

Trọng lượng bản thân

 

6.205 kG

Trọng tải cho phép chở

  8.350 kG

Trọng lượng toàn bộ

  14.750 kG

Số chỗ ngồi

03

Động cơ

Loại

Diesel HINO J08E-UG tuabin tăng nạp và két làm mát khí nạp, 6 máy thẳng hàng

Đường kính x hành trình piston

 

112 x 130 mm

Thể tích làm việc

  7.684 cm3

Công suất lớn nhất

  235/2.500

Mômen xoắn cực đại

  706/1.500

Dung tích thùng nhiên liệu

  200

Khung xe

Hộp số

6 số tiến, 1 số lùi, đồng tốc từ 2 đến số 6

Hệ thống lái

Trợ lực toàn phần, điều chỉnh được độ nghiêng, cao thấp

Hệ thống phanh

Thủy lực, điều khiển bằng khí nén

Hệ thống treo

Trước: Lá nhíp dạng e-lip cùng giảm chấn thủy lực
Sau: Nhíp chính và nhíp phụ gồm các lá nhíp dạng bán e-lip

Tỷ số truyền của cầu sau

5,125 : 1

Cỡ lốp

10.00-20-16PR

Tốc độ cực đại

  106

Khả năng vượt dốc

  38,3

Bán kính quay vòng nhỏ nhất

  9,5

Giá bán

1.200.000.000VNĐ
– Để biết thêm chi tiết về chương trình khuyến mãi và hậu mãi vui lòng liên hệ:
– Tel: 0902.379.828 – 0938.658.468 – Hoàng Phương
– Mail:  Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.  và  Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
http://xetaisaigon.vn -0r- http://xetaisaigonvn.com 
– Địa chỉ: 138 QL1A – Kp4 – P.Tam Bình – Q. Thủ Đức – Tp.HCM

Liên hệ

 

– Để biết thêm chi tiết về chương trình khuyến mãi và hậu mãi vui lòng liên hệ:
– Tel: 0902.379.828 – 0938.658.468 – Hoàng Phương
– Mail:  Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.  và  Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
http://xetaisaigon.vn -or- http://xetaisaigonvn.com 

– Showroom 1: 138 QL1A – Kp4 – P. Tam Bình – Q. Thủ Đức – Tp.HCM– Showroom 2: 10/9 QL13 Kp Tây – P. Vĩnh Phú – Thuận An – Bình Dương
 


Các sản phẩm liên quan

Liên hệ với chúng tôi

Địa chỉ :  10/9 Quốc lộ 13, KP Tây, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương
Hotline : 0938.658.468 gặp Mr. Phương
Email : autophuong@gmail.com
Website : xetaisaigon.vn